close

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới cũng như phụ nữ

Cách chữa bệnh sùi mào gà

Cách chữa bệnh sùi mào gà dùng loại điện cao tần nhiệt trị liệu nóng các mụn sùi, phù hợp với thể sùi khô. Cách thức này rất đơn giản cũng như hiệu quả, nhưng có thẻ gây sẹo, ở vùng da sau lúc đốt rất khó hồi phục, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao.

3. Phẫu thuật cắt bỏ

kỹ thuật này chỉ áp dụng với một số mụn sùi mào gà kích thước lớn, b.sĩ sẽ phẫu thuật cắt đứt toàn bộ mụn sùi. Bạn sẽ buộc phải gây tê ở chỗ hoặc toàn thân cho trị liệu này. Nhược điểm: bệnh nhân mất rất nhiều thời gian hồi phục, có thể bị đau sau phẫu thuật.

4. Trị liệu bằng laser

chuyên gia dùng một chùm ánh sáng laser cường độ cao để nhiệt trị liệu sùi mào gà. Phương thức này thường tốn kém, nên chỉ được trị liệu cho sùi mào da to, mọc độc lập trên diện rộng, không thể nhiệt trị liệu sùi tại day phanh hãm lớp da bọc dương vật vì dễ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới.

các mụn sùi được trị liệu tận gốc, rất khó quay trở lại nhưng bề mặt đốt hồi phục chậm, dễ bị nhiễm trùng, xảy ra sẹo.

5. Công nghệ ALA-PDT

trị liệu sùi mào gà bằng công nghệ ALA-PDT ứng dụng tác động thông qua lại của ánh sáng, oxy và chất cản quang để tiêu diệt mụn sùi, giúp tăng sinh tế bào mới trên nhô lên khỏi da. Đây là công nghệ hiện đại nhất Ngày nay, mụn sùi biến mất trong vòng 3 ngày. Những ưu điểm vượt trội như không dẫn đến đau đớn, mụn sùi triệt tiêu toàn bộ, ít có khả năng tái phát, cụ thể:

  • Hiệu quả cao: ALA-PDT cho hiệu quả vượt trội chỉ sau 8 tiếng trị liệu, sùi mào gà biến mất trong vòng 3 ngày. Đây là điều mà chưa kỹ thuật trị liệu nào có thể đạt được.
arrow
arrow
    文章標籤
    sui
    全站熱搜

    suatangcan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()