close

Kẹo sâm Hamer hỗ trợ tăng cường cho nam là 1 sản phẩm nổi tiếng của Công ty Malaysia tuy nhiên được sản xuất ở Mỹ, kẹo hoàn toàn khá tốt cho sức khoẻ đặc biệt là cả nữ giới và nam. Kẹo được sản xuất từ các loại thảo dược, thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Kẹo sâm Hamer Biên Hòa Đồng Nai

➢ Kẹo Hamer giúp nam yên tâm hơn về các vấn đề thầm kín nêu trên, là một sản phẩm nổi tiếng của Malaysia, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Mỹ.

Sản phẩm kẹo sâm Hamer toàn bộ được sản xuất từ các dòng thảo dược, thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc thiên nhiên mà mọi người đều có thể dùng được, đã được mọi người tin dùng.

➢ Sản phẩm được cấp chứng nhận cũng như nghiên cứu tiến triển bởi Trung tâm nghiên cứu The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường y tế Alabama University Medical USA.

➢ Kẹo Hamer có chứa hàm lượng cao của 15 dòng chất không giống nhau, 23 nguyên tố vi lượng cũng như các chất chống oxy hóa. Những chất sẽ được tiêu thụ trong quá trình trao đổi chất hàng ngày, giúp cải thiện khả năng của cơ thể và duy trì một đời sống mạnh khỏe cũng như hạnh phúc. Sử dụng và bổ sung đầy đủ những chât từ Hamer sẽ giúp cho cơ thể càng ngày càng mạnh khỏe.

❂ Quy cách đóng gói:

➢ Hộp có trọng lượng 150g gồm có 30 viên

❂ Đặc tính nổi bật của sản phẩm:

✔ Giúp tăng cường sức khỏe, giải thích nâng cao khả năng đề kháng cơ thể

✔ tư vấn khắc phục đưa ra lời khuyên tình hình thầm kín nam nữ

✔ Men hoạt hóa giúp cho giữ mãi "tuổi xuân", giảm thiểu sự già đi của cơ thể.

✔ Giúp duy trì sức khỏe khi khiến cho các công việc nặng hay thức khuya như: vận động viên chuyên nghiệp, tài xế đường dài, chuyên gia trực đêm, nhân viên lập trình v.v…

✔ Tiện lợi khi sử dụng, mang theo.

✔ Là món quà biếu tặng tế nhị, giá chữa trị cho người thân, cấp trên, bạn bè.

✔ Mức độ hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào cơ địa và sức đề kháng của mỗi người.

✔ Đối với người có tiền sử bệnh nặng hoặc cơ thể dễ mắc dị ứng với những thành phần khác thì buộc phải tham khảo ý kiến chuyên gia trước lúc sử dụng

✔ Đây là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, không có là thuốc chữa trị bệnh, không có chức năng thay thế thuốc chữa trị bệnh.

✔ Để đảm bảo chọn và dùng đúng sản phẩm hiệu quả nhất đối với sức khỏe của mỗi khách hàng, quý khách vui lòng xem kỹ mô tả, công dụng cũng như chỉ dẫn dùng sản phẩm hay liên hệ trực tiếp với Ms Hiền 090.77.999.88 để được hỗ trợ kỹ hơn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    suatangcan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()