close

Thuốc trị sùi mào gà Imiquimod Cream Ấn Độ

Thuốc trị sùi mào gà Imiquimod Cream Ấn Độ giúp tăng cường điều trị tuy nhiên trong hiện tượng các nốt sùi đã rụng đi. Đây là loại thuốc thường xảy ra tại những cơ sở chuyên khoa về da liễu. Thuốc sẽ giúp giảm thiểu tình hình quay trở lại của bệnh, thường sẽ chấm thuốc sau lúc các nốt sùi đã rụng khoảng 5 đến 7 ngày.

lúc sử dụng thuốc này bạn phải vệ sinh khu vực bị bệnh sạch sẽ sử dụng tăm bông thoa thuốc nhẹ nhàng đến khi thuốc tan ra toàn bộ. Mỗi gói thuốc Imiquimod Cream Ấn Độ dùng khoảng 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 ngày và sử dụng khoảng 1 tuần.

Bạn phải để thuốc trên da từ 6 đến 8 tiếng rồi mới được rửa lại bằng xà phòng nhẹ nhàng cùng với nước sạch.

Thuốc trị sùi mào gà

Thuốc podophyllotoxine 20-25% thường được kê toa sử dụng lúc xuất hiện những nốt tổn thương tại âm hộ còn nhỏ. Bạn chỉ buộc phải chấm mỗi tuần 1 lần và sau khoảng 1 đến 3 giờ lưu thuốc trên da thì bạn cần phải rửa sạch, nếu như để lâu có khả năng dẫn tới loét da.

Sau lúc các thương tổn do sùi mào gà đã hết bạn vẫn phải chấm lại thêm 1 tuần nữa và nên nhắc lại nếu có kê toa của bác sĩ. Nếu như trong quá trình chữa trị bệnh thấy những nốt có phản ứng mạnh thì có thể dừng lại hoặc ngắt quãng lâu hơn rồi mới trị tiếp.

Lưu ý không cần bô thuốc tại bao quy đầu nam giới, âm đạo, cổ tử cung, lỗ niệu đạo tại nữ giới. Bạn cũng không buộc phải dùng thuốc này tại miệng hoặc phía trong vùng hậu môn.

4. Thuốc Sinecatechin (Veregen) 0,15%

Thuốc Sinecatechin (Veregen) 0,15% được điều chế dưới dạng thuốc mỡ bôi giúp điều trị tại chỗ bệnh lí sùi mào gà tại vùng kín cũng như tại xung quanh hậu môn. Lúc dùng người bệnh chỉ cần bôi 1 lượng thuốc mỏng lên da, 1 ngày bôi 3 lần cũng như dùng trong khoảng từ 3 tới 4 tuần.

Lưu ý bạn không buộc phải dùng thuốc Sinecatechin (Veregen) 0,15% tại âm đạo, ở vùng hậu môn, cổ tử cung, lỗ lỗ sáo, lớp da bọc dương vật cũng như miệng. Không sử dụng thuốc trên vết thương hở và không phải dùng thuốc lâu hơn 16 tuần điều trị vì có khả năng gây viêm nhiễm loét.

Lưu ý khi dùng thuốc chữa trị sùi mào gà

Sùi mào gà là chứng bệnh nguy hiểm, tương đối khó chữa trị khỏi tận gốc Chính vì vậy việc sử dụng thuốc hiệu quả bạn cần thực hiện theo đúng các lưu ý sau:

  • Chỉ cần sử dụng những loại thuốc do chính các chuyên gia, chuyên khoa uy tín kê toa dùng. Không tự ý mua thuốc về uống hoặc dùng đơn thuốc của người khác.
  • Trong quá trình sử dụng thuốc nếu thấy các triệu chứng thất thường bắt buộc thông báo ngay cho chuyên gia để có giải pháp can thiệp phù hợp.
  • Tuân thủ đúng liều dùng, số lần bôi thuốc, thời gian bôi thuốc theo đúng chỉ dẫn của b.sĩ, không phải tự ý thay đổi liều dùng.
  • Trong quá trình dùng thuốc chữa trị bệnh sùi mào gà bệnh nhân có khả năng tham khảo một số kỹ thuật vật lý điều trị, thuốc Đông y để tăng cường hiệu quả dùng thuốc tránh tác dụng phụ của thuốc.
  • chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc vẫn buộc phải chăm sóc vệ sinh cá nhân tốt, tránh giao hợp với bạn tình, không dùng chung vật dụng cá nhân với người khác.
  • Để tránh bệnh lí sùi mào gà quay trở lại cần điều trị song song đó cho bạn tình, không được cần chia sẻ đơn thuốc của mình cho bạn tình dùng.
  • Phụ nữ có thai, trẻ em lúc sử dụng thuốc nên có chỉ định riêng, tránh tác dụng phụ nguy hiểm.
arrow
arrow
    文章標籤
    sui
    全站熱搜

    suatangcan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()