Thuốc chữa mụn cóc Acid Trichloracetic

+ Thuốc chữa mụn cóc Acid Trichloracetic được sản xuất bởi Bệnh viện da liễu Thành Phố Hồ Chí Minh.
+ Sản phẩm có thành phần acid trichloracetic nồng độ 80%, hoạt chất này thường được sử dụng trong chữa trị nhiều mẫu mụn khác nhau cũng như điều trị sùi mào gà tại ngoài da.
+ Nồng độ acid trichloracetic cao như vậy lúc bôi vào tại vùng da bị mụn, mụn sẽ bị hoại tử và bong ra.

Thuốc trị mụn cóc Acid Trichloracetic 80


+ Cách sử dụng:

  • Trước mỗi lần nhỏ thuốc, rửa vùng da buộc phải bôi bằng nước muối sinh lý hay nước sạch.
  • Để cho khô rồi nhỏ vài giọt acid trichloracetic vào mụn cóc.
  • Sau 3 tới 4 ngày chữa trị, ở tại vùng da nhỏ thuốc sẽ dần bong lớp sừng cũng như mụn cóc sẽ bong ra.

+ tuy vậy, lúc dùng thuốc này nên có kê toa và hướng dẫn của b.sĩ hay chuyên gia, vì nếu dùng quá liều hoặc sử dụng với nhiều người còn có khả năng gây ra ảnh hưởng tới ở tại vùng da lành, do đó độc giả cũng bắt buộc hết sức lưu ý về điều này.

Thuốc chữa mụn cóc Acid Salicylic

+ Acid salicylic có cơ chế làm tiêu lớp sừng trên da, vì vậy lúc bôi vào vùng mụn cóc, mảng sừng hóa sẽ dễ dàng bong ra mà không để lại sẹo.
+ Acid salicylic cũng giúp làm mềm vùng da khi bôi, mụn cóc bong ra không gây ra đau cũng như rát cho người bị bệnh.

Thuốc chữa mụn cóc Acid salicyli


+ Cách dùng: sử dụng tăm bông hay bông sạch rồi nhỏ một chút dung dịch acid salicylic lên, thoa đều vào tại vùng da có mụn cóc, mỗi ngày dùng một lần. Bôi đều đặn từ 3 tới 4 ngày, mụn cóc sẽ từ từ bong ra mà không để lại sẹo trên da.
+ Lưu ý lúc sử dụng:

  • nên vệ sinh sạch sẽ vùng da bôi thuốc trước khi nhỏ thuốc.
  • Trong quá trình chữa trị, da non sẽ dần hình thành thay thế cho lớp sừng cũng như mụn cóc được bong ra, vì Vậy nên bảo vệ ở vùng da mới, tránh những tác nhân dẫn đến hại như tạp khuẩn, tia UV từ mặt trời.

Bleomycin

+ Bleomycin có bản chất là một kháng sinh thuộc nhóm, glycopeptid có hoạt lực mạnh, được sử dụng trong trị liệu ung thư.
+ Bleomycin được kê toa trong một số hiện tượng người bệnh bị mụn cóc tình hình nặng, những giải pháp điều trị khác không tỏ ra hiệu quả.

Thuốc trị mụn cóc Bleomycin


+ Cách sử dụng: Thuốc Bleomycin được bào chế dưới dạng dung dịch tiêm cần dùng bằng cách tiêm trực tiếp vào mụn cóc, kháng sinh sẽ làm cho hoại tử ở tại vùng mụn, bong mụn mau chóng.
+ song thuốc Bleomycin cần có sự kê toa cũng như trị liệu của bác sĩ, nếu như người bị bệnh tự ý dùng hoặc dùng bừa bãi rất có thể dẫn tới những tác dụng phụ nguy hiểm như rụng móng chân, móng tay, ban đỏ nhô lên khỏi da,…do đó người bệnh không thể nào tự ý dùng thuốc này.

Cantharidin

+ Cantharidin là một chất hóa học thuộc nhóm terpenoid, chất này có nguồn gốc từ dịch trong ống tiêu hóa của những loài bọ cánh cứng.
+ Cantharidin là một chất có độc, được phân lập vào những năm 10 của thế kỷ 19, chỉ được chỉ định trong trị liệu những loại mụn cóc, dùng bên ngoài da.
+ khi bôi Cantharidin lên ở vùng da bị mụn cóc, chất hóa học này sẽ làm cho hoại tử vùng da đấy, mụn cóc sẽ mắc bật ra và không để lại sẹo.

Thuốc chữa mụn cóc Cantharidin


+ Cách sử dụng: Bôi một lượng nhỏ Cantharidin vào tại vùng da bị mụn cóc, sau đấy có thể băng lại, sử dụng từ 2 đến 3 lần, mụn cóc sẽ được dòng bỏ.

arrow
arrow
    文章標籤
    sui
    全站熱搜

    suatangcan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()