Cách chữa bệnh sùi mào gà tại nhà

Cách chữa bệnh mào gà được phân loại thành 2 phương thức chính: chữa trị nội khoa bằng thuốc và can thiệp ngoại khoa (bao gồm phẫu thuật hay vật lý điều trị như nhiệt trị liệu điện, laser, áp lạnh). Chuyên gia Thuốc chữa bệnh sùi mào gà sẽ đề nghị kỹ thuật trị liệu phù hợp tùy vào mức độ căn bệnh, yêu cầu hiện có của bệnh viện cũng như sức đề kháng của bệnh nhân.

Cách chữa bệnh sùi mào gà Công nghệ ALA-PDT

Cách chữa bệnh sùi mào gà bằng công nghệ ALA-PDT áp dụng tác động thông qua lại của ánh sáng, oxy cũng như chất cản quang để tiêu diệt mụn sùi, giúp tăng sinh tế bào mới trên bề mặt da. Đây là công nghệ hiện đại nhất Hiện tại, mụn sùi biến mất trong vòng 3 ngày. Một số ưu điểm vượt trội như không dẫn đến đau đớn, mụn sùi triệt tiêu hoàn toàn, ít có khả năng tái phát, cụ thể:

  • Hiệu quả cao: ALA-PDT cho hiệu quả vượt trội chỉ sau 8 tiếng chữa trị, sùi mào gà biến mất trong vòng 3 ngày. Đây là điều mà chưa kỹ thuật điều trị nào có thể đạt được.
  • Đảm bảo thẩm mỹ: nếu như những phương thức điều trị sùi mào gà bình thường dẫn tới thương tổn lớn, dễ để lại sẹo thì công nghệ ALA-PDT hiện đại không để lại bất cứ vết sẹo nào.
  • Thời gian điều trị ngắn: Chỉ với nhiều nhất là 3 liệu trình chữa trị sùi mào gà bằng ALA-PDT là mụn sùi mào gà có khả năng biến mất, người bệnh không cần phải tiến hành điều trị rất nhiều lần.
  • Độ an toàn: Công nghệ ALA-PDT định vị chính xác tế bào tổn thương buộc phải không dẫn tới ảnh hưởng đến các mô tế bào lân cận, không gây tác dụng phụ. Nó cũng không dẫn đến đau, không ra máu do vậy thời gian phục hồi nhanh.

Cách chữa bệnh sùi mào gà bằng bài thuốc dân gian

Ngày nay những kiến thức trên mạng chia sẻ cách chữa trị sùi mào gà bằng những bài thuốc dân gian như lá trầu không, tỏi, nghệ tươi, giấm táo, lô hội… Vì muốn tiết kiệm chi phí cũng như cách thực hiện đơn giản cần có nhiều người đã thực Hiện tại nhà. Tuy nhiên, chưa có một nghiên cứu nào chứng minh hiệu quả của các cách thức này.

arrow
arrow
    文章標籤
    suits日劇
    全站熱搜

    suatangcan 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()